Martes, Oktubre 4, 2011

Ang Aking Pamilya


 " Mas organisado ang mayroong maliit na pamilya kaysa sa Malaki. "  
'yan ang sabi ng Ama ko nang tanungin ko siya kung bakit pinili nilang dalawa lang ang kanlang naging anak. 

Para sa akin,totoo ngang malaki ang pagkakaiba ng malaki sa maliit na pamilya. dahil sa maliit na pamilya, napupunan ng mabuti ang pangangailangan ng mga anak kumpara sa malaki..

Apat lang kami sa aming tahanan ang aking Ama, Ina, bunsong kapatid at ako lang. 
Maliit lamang ang pamilya namin ngunit masaya.
Simple lang ang buhay na mayroon kami.
 Parehas na nagtatrabaho ang aking magulang at ang kapatid ko naman ay nasa Elementarya pa lamang.
Ramdam naming magkapatid na mahal na mahal kami ng aming magulang dahil sa suportang binibigay nila sa amin at ganon din kami sa kanila.

" A family that sticks together stays together" ika nga.
Kaya Magmahalan sa isa't isa upang magkaroon ng isang produktibong pamilya
 at magandang kinabukasan








Walang komento:

Mag-post ng isang Komento