Miyerkules, Oktubre 5, 2011

Sampung taon mula ngayon, heto na ako!





 OMG ! heto na ako ngayon.
may trabaho na at nakapag ibang bansa na. abalang abala na ako ngayon at walang tulog kakatrabaho di gaya ng dati, pabanjing banjing lang :)

Isa na akong Computer Programmer ngayon sa isang tanyag na  kumpanya dito sa America.
Mataas ang sahod syempre ! natutulungan ko na ang aking magulang at natupad ko na ang pangarap ko sa aking sarili at pangarap ko din para sa aking mga magulang.
mayroon na akong 4 na kotse at 2 Van
may bahay na akong dalawa
may pinatayo akong Resort at Restaurant
napagaral ko na ang aking kapatid
at paballroom ballroom nalang aking mama at papa.

masasabi ko na rin na
PROFESSIONAL na ako.
hindi naman sa pagmamayabang.
masaya lang ako dahil nagbunga ang aking 5 taong pagaaral sa CLSU.

sa dinami-dami ng mga requirements
sa mga thesis na nakakaloka
mga projects na wagas
at mga nakakatakot na 
TERROR PROFESSORS.

ipinagmamalaki kong sabihin na ..
NAKASURVIVE AKO ! 


Sana mangyari sa totoong buhay itong mga ito.
hindi ito imposible basta MAGSIKAP KA LANG.
" Nothing is impossible " eka nga.
 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento