Miyerkules, Oktubre 5, 2011

Si Crush



"Sa totoo lang,  wala talaga akong crush dahil sila ang may crush sakin" .
                                                                                     - Shamcey (arot)hehe


Para sa akin, tuwing narrinig ko ang salitang crush, ang unang pumapasok sa aking isipan ay SILA.
SILA dahil marami sila, INFINITE ika nga. haha
Mabilis lang kasi ako magkacrush, makakita lang ako ng pogi, crush ko na agad, mapadaan lang ako sa isang lugar at may nakita lang akong B.Y crush ko na din agad.

Maski sa old market man may crush ako, tawag ko pa nga sa kanya BABY eh. haha
Sa Dorm din namin marami din akong crush INFINITE din. haha
at marami pang iba.

ika nga ni Freakyrobin sa Tumblr,

Huwag kang papansin
para ‘di ka kilatisin.
Dahil kapag hindi ka nagustuhan,
ikaw ay ipagtatabuyan.
Hinanakit lang ang mabubuo,
magda-damdam pa ang iyong puso.
Kaya kung ‘yan lang ay paghanga,
‘wag mo na sa kanyang ipahara-ihara.


natawa nalang ako . may point din naman kasi siya. 
mejo lang haha

Para sa akin naman, walang masama sa pagkakaroon ng maraming crush dahil 
"Crush is only paghanga daw eh"


may mga tao rin kasing STICK TO ONE 
at may mga tao ding wagas magkacrush. at isa ako dun. :)

INSPIRASYON daw ang crush.
TOTOO  NGA BA ?
( pakilagay ang iyong palagay sa  MGA PUNA)

salamat :)


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento