Miyerkules, Oktubre 5, 2011

Ang Sining ng aking Pangalan



AMBISYOSA ?

 "Cesar" ang tawag ng karamihan sa akin
 Encantada daw ang aking ganda at dating
  Sino man ang bumangga ang lahat ay giba
Araw man o gabi ganda ay laging wagi
  Respeto lang oh, nagmamaganda lang ako

Buti nalang ipinanganak ang tulad ko
Eto naman ako pinagpala ng lubos
Lahat ng kagandahan sa aki'y binuhos
Mahal na mahal talaga ako ng diyos
Over na  nga talaga ang kagandahan ko
Rest nalng kayo wala kayo sa beauty ko


OMG ang ganda ganda ko talaga
Sa sobrang ganda hindi na nahalata
 Oops ambisyosa talaga ako ano ?
Rawr ! natatawa nalng ako dito


Iyan matatapos narin sa wakas ito
Ang sarap isiping matatapos na ako
Naway magbunga lahat ng pagsisikap ko
Oh sya sana makapasa ako :)




hehe :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento